เคสของมูลนิธิฯ 62/043

ดำ ชลบุรี มีแผลเน่ารุนแรงที่ขาหน้าข้างขวา มีอาการเกล็ดเลือดต่ำ / คุณธนกร 

เจอน้องแมวในช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่า บริเวณที่จอดรถของหอพัก น้องแมวได้มานอนอยู่ข้างประตูคนขับรถของผม ผมกำลังจะเดินไปขึ้นรถ เลยสังเกตเห็น จึงได้นำส่ง รพ สัตว์ เพราะเห็นว่ามีอาการค่อนข้างแย่ แผลหนักมาก และ ส่งกลิ่นเหม็นเน่าแล้ว อาการ มีแผลเน่ารุนแรงที่ขาหน้าข้างขวา มีอาการเกล็ดเลือต่ำ อุณหภูมิในร่างกายต่ำ ติดเชื้อในกระแสเลือด คุณหมอได้ประเมินค่าใช้จ่ายไว้ให้คร่าวๆแล้วครับ แต่ผมยังไม่มีเวลาได้ไปเอา เพราะวันนี้ติดธุระ ต้องทำงานครับ เพราะผมพึ่งย้ายน้องแมว ไปที่ หมอส้มสัตวแพย์ เมื่อวานนี้ครับ (ที่เก่าผมเสียค่าใช้จ่ายไปทั้งหมด 16240 บาท และผมได้ยอดบริจาคมา 10935) 



➤ตอนนี้น้องแมวพ้นขั้นโคม่าแล้วครับ แข็งแรงขึ้นเยอะแล้ว สามารถกินข้าว กินน้ำ เองได้แล้ว เหลือให้หมอพิจารณาที่แผล ว่าจะต้องตัดหรือไม่ แต่ยังคงต้องให้คุณหมอดูแลอยู่ครับ ตอนนี้ผมได้ย้าย น้องแมวจาก สัตวแพทย์แสนสุข ไปยัง หมอส้มสัตวแพทย์ เนื่องจาก คุณหมอเจ้าของคลินิคเป็นเพื่อนของผมเอง เพื่อเป็นการเซฟค่าใช้จ่ายให้น้อยลงครับ 
➤สัตวแพทย์ แสนสุข / หมอส้มสัตวแพทย์


รูปและรายละเอียดเพิ่มเติม จากมูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร facebook-albums

เคสของมูลนิธิฯ 62/296

ส้ม บางหัวเสือ โดนรถทับ ขายังกะเผลก /คุณสิริชัย  แมวโดนรถทับ ละแวกใกล้บ้าน บางหัวเสือ พระประแดง ค่าใช้จ่ายที่คุณหมอประเมิน ประมาณไม่เกิน ...