เคสของมูลนิธิฯ 62/132

เฮงๆ ติดเชื้อเอดส์และมีโรคเชื้อรา ประเภทโรคคริปโตคอกโคสิส / คุณภครรัศ 

มีผู้โพสในกลุ่มเฟสบุ๊ค ทาสแมว เพื่อขอความช่วยเหลือน้องแมวจร ดิฉันจึงอาสาไปรับตัวน้องแมวจากย่านรัชโยธิน ไปส่ง รพ.สัตว์ เบื้องต้น คุณหมอประเมินว่า ตัวแมว ติดเชื้อเอดส์และมีโรคเชื้อรา ประเภทโรคคริปโตคอกโคสิส แทรกซ้อน จึงทำให้เกิดแผลบริเวณใบหน้าและลำตัว ค่าใช้จ่ายที่คุณหมอประเมิน คือ น้องแมวต้องนอนรักษาตัวที่คลินิคเป็นเวลา 6 เดือน มีค่าใช้จ่ายรายวันอยู่ที่ วันละ 650 บาท แยกเป็นค่าใช้จ่ายดังนี้ 1. ค่าฝากดูแล วันละ 150 บาท 2. ค่าอาหารแมวป่วยRoyal Canin Recovery 195g ราคากระป๋องละ 150/วัน 3. ค่าฉีดยารักษาโรค ยาแก้ปวด แก้อักเสบ และล้างแผล วันละ 350 บาท ซึ่งดิฉันต้องการมาขอความช่วยเหลือน้องแมวในส่วนนี้ค่ะ ก่อนหน้านี้ เคยมีการระดมทุนเป็นค่าใช้จ่ายเบื้องต้น เป็นมัดจำค่าฝาก+ค่าวินิจฉัยโรคและล้างแผล ฉีดยา ในวันแรก จากกลุ่มทาสแมว เป็นเงินจำนวน 7550 บาท 


➤ อาการล่าสุด : 7 มิถุนายน คุณหมอแจ้งว่าแผลเริ่มแห้ง เลือดหยุดไหล น้องแมวพอมีแรง ลุกขยับตัวได้เองบ้างค่ะ จากเดิมนอนอย่างเดียวเลยค่ะ
➤ ใจประเสริฐคลินิค

รูปและรายละเอียดเพิ่มเติม จากมูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร facebook-albums

เคสของมูลนิธิฯ 62/296

ส้ม บางหัวเสือ โดนรถทับ ขายังกะเผลก /คุณสิริชัย  แมวโดนรถทับ ละแวกใกล้บ้าน บางหัวเสือ พระประแดง ค่าใช้จ่ายที่คุณหมอประเมิน ประมาณไม่เกิน ...